Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

nhà thiết kế có phải là bạn

Lanteri mang lại vui tươi, thẩm mỹ hiện đại để công việc của mình. "Tôi làm cho mỗi không gian cảm thấy giống như khách hàng," cô phản ánh. "Một trong những lời khen ngợi tốt nhất mà tôi có thể nhận được là khi ai đó nói, 'Điều này không giống một nhà thiết kế lại đến thăm bà nhà tôi. Điều này giống như các phiên bản tốt nhất của tôi. '"

Kế hoạch Gurney trình bày, và khách hàng của mình đã được phê duyệt, vượt xa những thay đổi mỹ phẩm. Ngoại trừ phòng ngủ ba trẻ em gốc ở phần phía trước của ngôi nhà, ông rút ruột và tổ chức lại toàn bộ tầng trệt, dùng chỉ thị các khách hàng của mình "để" mở nó lên "đến cùng cực.

"Thách thức là làm thế nào để cung cấp một môi trường hoàn toàn mới, chưa duy trì đủ của các ngôi nhà hiện có do vậy họ vẫn có những kỷ niệm," kiến ​​trúc sư giải thích. "Đó là một hành động cân bằng."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét